Ý kiến thăm dò

Bạn đánh giá thể nào về Cổng thông tin Y tế Huyên?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
175153

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM 2018

Đăng lúc: 00:00:00 26/12/2018 (GMT+7)

Nhằm phát huy quyền dân chủ của công chức, viên chức, người lao động và Đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC-VC năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2018, sáng ngày 25/012018, tại hội trường Trung tâm Y tế huyện Hậu Lộc đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

          Hội nghị được đón tiếp các đồng chí Mai Đình Quế - Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Khoản - PBT, Giám đốc, đồng chí Vũ Tất Luyện Chi ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, các đồng chí trưởng, phó các khoa phòng, các đoàn thể chính trị xã hội và toàn thể cán bộ CNVC – LĐ cùng đến tham dự.

20180125_075511.jpg

       
  Với mục tiêu tạo ra không khí dân chủ, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu năm 2018; Xác định rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ; tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cán bộ, công chức, viên chức phát huy hết khả năng trách nhiệm và nhiệt tình của mình, chăm lo xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của Trung tâm Y tế Hậu Lộc đã thực hiện tổng kết, đánh giá lại tình hình thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết Hội nghị Công chức-viên chức năm 2017 với các mặt hoạt động như: công tác phòng chống dịch bệnh, phòng chống HIV/AIDS, tiêm chủng mở rộng, vệ sinh môi trường - nước sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe BMTE & KHHGĐ, phòng chống suy dinh dưỡng, NCKH, đào tạo bồi dưỡng chuyên môn , các hoạt động của Chi bộ, các đoàn thể chính trị xã hội... Một nhiệm vụ quan trọng khác của hội nghị là đúc kết những kết quả, kinh nghiệm đạt được trong năm qua để tiếp tục phát huy các mặt ưu điểm, đồng thời cùng tháo gỡ những khó khăn, khắc phục những hạn chế còn tồn tại; đề ra phương hướng nhiệm vụ chiến lược cho 2018.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa TTYT tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác, việc học tập và rèn luyện của cán bộ CNVC nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trên lĩnh vực Y tế dự phòng.

        Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Mai Đình Quế - Bí thư Chi bộ đã biểu dương những thành tích nổi bật đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong năm qua. Trên cơ sở đó, đồng chí đã yêu Trung tâm Y tế cần phải đoàn kết, đổi mới trong công tác quản lí; mỗi cán bộ CNVC phải tự học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ, thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, quy chế dân chủ và các quy chế của cấp ủy, ban giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở đã ban hành.

20180125_075632.jpg

          Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Khoản - PBT, Giám đốc trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi của cán bộ CNVC, góp phần làm tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng của toàn thể CBVC phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018, tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng Trung tâm Y tế Hậu Lộc phát triển bền vững về mọi mặt. Hội nghị cũng đã bầu ra được Ban thanh tra nhân dân để thực hiện công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động chuyên môn, thu chi ngân sách của đơn vị.

          Năm 2018 là năm chúng ta thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 ( khoá XII) về công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban Giám đốc với bài học và kinh nghiệm đã rút ra, chúng ta tin tưởng với sự đoàn kết, dũng cảm đột phá dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có đủ bản lĩnh để vượt qua thách thức của đội ngũ, CC, VC trong đơn vị chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.
                                                                      
                                       
Bài và ảnh: Hoàng Văn Đại - phòng TTGDSK

Từ khóa bài viết: